Lẩu nấm Ashima và tham vọng của Golden Gate

Khởi nguồn từ niềm đam mê sản phẩm ẩm thực mang đậm giá trị truyền thống và niềm tin về truyền thuyết loài nấm thiêng Ashima từ nghìn năm trước, Chủ tịch HĐQT Golden Gate Đào Thế Vinh đã có trong tay chuỗi 7 nhà hàng mang thương hiệu lẩu nấm thiên nhiên Ashima tại […]


Khởi nguồn từ niềm đam mê sản phẩm ẩm thực mang đậm giá trị truyền thống và niềm tin về truyền thuyết loài nấm thiêng Ashima từ nghìn năm trước, Chủ tịch HĐQT Golden Gate Đào Thế Vinh đã có trong tay chuỗi 7 nhà hàng mang thương hiệu lẩu nấm thiên nhiên Ashima tại Việt Nam.

Từ bao đời nay, cây nấm được nhắc tới với một niềm đam mê bí ẩn cùng những truyền thuyết về sức sống, khả năng hồi sinh và sự bất tử. Các vị vua chúa Ai Cập ngày xưa coi nấm như một món ăn vô cùng quý hiếm – “thực phẩm của các vị thần” – nên đã ra lệnh thần dân tìm kiếm và dâng lên để hoàng gia thưởng thức. Ngày nay, nấm đã trở thành một loại thực phẩm quen thuộc ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt ở Pháp, Ý và các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. Khó có thể phủ nhận được rằng, các món ăn từ nấm thiên nhiên, nhẹ nhàng, thanh khiết mà bổ dưỡng đang trở thành xu hướng ẩm thực ngày càng phổ biến hiện nay. Thậm chí, hầu hết những loại nấm ngon, quý hiếm trên thế giới cũng đã có mặt tại các nhà hàng sang trọng tại Việt Nam. Cha đẻ của y học phương Tây, Hippocrates (470 trước Công Nguyên) cũng đã dùng nấm trong việc ăn uống và trị bệnh.

294nam-1

Khởi nguồn từ niềm đam mê các sản phẩm ẩm thực mang đậm giá trị truyền thống và niềm tin về truyền thuyết loài nấm thiêng Ashima, lãnh đạo Công ty Golden Gate, ông Đào Thế Vinh, đã trở thành người Việt Nam tiên phong sáng lập thương hiệu lẩu nấm Ashima tại Hà Nội. Khai trương nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên Ashima đầu tiên vào tháng 11/2005 tại 44 Phan Đình Phùng (Hà Nội), tới nay Ashima đã được phát triển thành hệ thống chuỗi vững mạnh bao gồm 7 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và 1 nhà hàng tại Nhật (theo hình thức nhượng quyền).

nam-2

Golden Gate chia sẻ: Tham vọng của chúng tôi là phát triển tới trên 15 nhà hàng Ashima trên cả ba miền, để đưa thương hiệu lẩu nấm Ashima trở thành thương hiệu ẩm thực đầu tiên của người Việt được công nhận trong khu vực châu Á. Đây cũng chính là cơ sở để chúng tôi phát triển lên thành thương hiệu ẩm thực Quốc tế.

Nhiều nghiên cứu khoa học và trải nghiệm thực tế đã chỉ ra rằng ngoài sự bổ dưỡng vốn có, nấm còn là thực phẩm tuyệt vời giúp duy trì sắc đẹp và giữ mãi nét thanh xuân tươi trẻ. Hiểu được điều này, cùng với tâm huyết sáng tạo không ngừng, trong tháng 3 vừa qua, chuỗi nhà hàng Ashima cùng với Hoa hậu đền Hùng, Giáng My đã chính thức ra mắt chương trình “Nấm & Sắc đẹp” như một món quà đặc biệt dành cho phái nữ. 

nam-3

“Ashima luôn khẳng định đẳng cấp của mình khi không ngừng sáng tạo nhằm mang đến sự hoàn hảo cho từng món ăn từ nấm. Chương trình “Nấm & Sắc đẹp” đã minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới sành ẩm thực. Đây cũng là lời tri ân sâu sắc mà Ashima muốn dành tặng khách hàng đã luôn yêu quý và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chương trình này một lần nữa khẳng định sự phát triển vững mạnh của hệ thống nhà hàng Ashima không chỉ tại Việt Nam mà sẽ còn mở rộng sang thị trường quốc tế”, người sáng lập ra thương hiệu lẩu nấm Ashima tại Việt Nam nhấn mạnh.

Chi tiết về chuỗi nhà hàng Lẩu nấm thiên nhiên Ashima:http://www.ashima.com.vn/